Thông báo của tôi

3 nhóm chủ yếu sẽ đưa thức ăn thú cưng từ côn trùng vào thị trường Mỹ

3 nhóm chủ yếu sẽ đưa thức ăn thú cưng từ côn trùng vào thị trường Mỹ

Ba nhóm bên liên quan phải làm việc cùng nhau để đưa thức ăn vật nuôi làm từ côn trùng vào thị trường thức ăn vật nuôi ở Hoa Kỳ.

Micah Kohles, DVM, phó chủ tịch phụ trách khoa học thú y và sức khỏe Oxbow Animal Health , cho biết ba nhóm bên liên quan phải làm việc cùng nhau để đưa thức ăn vật nuôi làm từ côn trùng vào thị trường thức ăn vật nuôi ở Hoa Kỳ .

“Đó thực sự là một chủ đề thú vị,” anh nói. “Đó là điều mà ngành công nghiệp vật nuôi đã nhận thức được và ngày càng có nhiều sự quan tâm không chỉ trong ngành. Rõ ràng, những gì ngành công nghiệp quan tâm đến từ những gì người tiêu dùng quan tâm ”.

Kohles không có điều gì nói lên để cho anh ta biết khi nào côn trùng sẽ xuất hiện trong thức ăn vật nuôi ở Mỹ, anh ấy nói. Tuy nhiên, anh ấy nghĩ rằng điều đó sẽ xảy ra sớm hơn là muộn.

“Không phải là vấn đề nếu, mà là vấn đề khi nào,” anh nói. "Điều quan trọng là thị trường có hứng thú."

Côn trùng có thể mang lại cảm giác ngon miệng, lợi ích về dinh dưỡng và môi trường cho thức ăn vật nuôi. Tuy nhiên, Hiệp hội các quan chức kiểm soát thức ăn chăn nuôi Hoa Kỳ (AAFCO) xác định rằng đối với côn trùng được sử dụng trong thức ăn chăn nuôi, bao gồm cả thức ăn cho vật nuôi, mỗi loài côn trùng sẽ cần Định nghĩa Thành phần Thức ăn chăn nuôi AAFCO hoặc Thông báo được công nhận là an toàn (GRAS) hoặc Thực phẩm Kiến nghị bổ sung.

Ba nhóm cần thiết để đưa côn trùng vào thị trường thức ăn cho vật nuôi của Hoa Kỳ
Trước khi côn trùng có thể trải qua quá trình biến đổi từ thức ăn cho vật nuôi thành nguyên liệu thức ăn cho vật nuôi, cần phải có sự hợp tác giữa các bên liên quan chính.

Kohles nói: “Một là các nhà sản xuất protein côn trùng và khả năng thương mại hóa sản phẩm của họ và chuẩn bị sẵn sàng các sản phẩm đó vào thị trường".

Nhóm thứ hai là các nhà sản xuất thức ăn vật nuôi và nhà cung cấp thiết bị, chẳng hạn như các nhà sản xuất máy đùn. Tính khả thi của các thành phần có nguồn gốc từ côn trùng trong thức ăn vật nuôi phụ thuộc vào khả năng và mức độ sẵn sàng sử dụng các thành phần đó của chúng.

Ngay cả khi hai nhóm đó làm việc để đưa côn trùng làm thức ăn cho vật nuôi, nhóm cuối cùng là các cổ đông vẫn đóng vai trò then chốt.

“Nền tảng của tất cả là khía cạnh quy định của mọi thứ,” ông nói. “Vì vậy, trước khi có thể sử dụng bất kỳ thành phần nào trong số này, chúng tôi phải thông qua các kênh phù hợp với AAFCO và FDA. Điều quan trọng là sự an toàn, đảm bảo rằng những thành phần này an toàn cho thú cưng ăn.

“Hy vọng rằng những người chủ chốt đó thực sự sẽ tham gia và thúc đẩy nỗ lực về phía trước,” ông nói.

 

Nguồn: Pet Food Industry

####

https://theme.hstatic.net/200000339367/1000870059/14/breadcrumb_bg4.png

Đang xem: 3 nhóm chủ yếu sẽ đưa thức ăn thú cưng từ côn trùng vào thị trường Mỹ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên