Thông báo của tôi

Lợi ích của nông nghiệp tái sinh là vô tận

Lợi ích của nông nghiệp tái sinh là vô tận

Lợi ích của nông nghiệp tái sinh về cơ bản là vô tận, vì nó giảm thiểu chất thải, bảo tồn khí thải CO2 và làm tăng độ phì nhiêu của đất, về mặt hữu cơ.

Nuôi tái sinh cũng có lợi cho chất lượng và số lượng nguồn nước. Giảm hóa chất và thuốc trừ sâu hơn ở các trang trại và trại chăn nuôi tái sinh có nghĩa là ít ô nhiễm hóa chất ảnh hưởng đến nước ngầm và bề mặt nước, do đó, sẽ giảm sự độc hại và nguồn nước ô nhiễm. Chưa kể đến lợi ích của việc này đối với cuộc khủng hoảng lớn khác của chúng ta - mất đa dạng sinh học.

Một nghiên cứu gần đây cho thấy rằng các trang trại có thực hành tái sinh có lợi nhuận cao hơn 78% so với những trang trại chỉ áp dụng các phương pháp thông thường. Nông trại tái sinh có thể từ bỏ một số năng suất nếu điều đó có tạo ra nhiều lợi nhuận hơn, mà nông nghiệp tái sinh có thể tạo ra bằng cách trồng các loại cây có lợi nhuận cao hơn và giảm chi phí đầu vào.

Động lực lớn nhất để thế giới chuyển sang canh tác tái sinh là nông nghiệp hữu cơ và cụ thể là nông nghiệp hữu cơ tái sinh có thể cô lập carbon từ khí quyển và đảo ngược biến đổi khí hậu. Chúng ta có thể hy vọng giảm lượng khí thải, nhưng đã có đủ lượng carbon do con người tạo ra trong khí quyển để gây ra những thay đổi khí hậu nghiêm trọng mà chúng ta đang chứng kiến ​​- hạn hán, cháy rừng, lũ lụt, bão dữ dội hơn, sông băng tan chảy và các tảng băng ở vùng cực, mực nước biển dâng cao. . canh tác tái sinh có thể thu giữ một phần carbon này và giúp kéo thế giới của chúng ta trở lại bờ vực.

 

Nguồn:Organic Consumers Association of Australia

 

Đang xem: Lợi ích của nông nghiệp tái sinh là vô tận

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên