Thông báo của tôi

Ấu trùng Ruồi Lính Đen (BSFL) là một trong những thành phần chính trong thức ăn thú cưng

Ấu trùng Ruồi Lính Đen (BSFL) là một trong những thành phần chính trong thức ăn thú cưng

Để nuôi sống hàng tỷ vật nuôi và con người trên Trái đất, hàng triệu loài côn trùng trên hành tinh có thể đưa ra các giải pháp nuôi dưỡng chó, mèo và các vật nuôi khác bằng các thành phần protein và dầu bền vững, đặc biệt là ba loài được nêu chi tiết ở đây.

Trong số hàng triệu loài côn trùng trên Trái đất, nông nghiệp chân đốt chỉ áp dụng một số loại. Ấu trùng ruồi lính đen (BSFL), dế và sâu gạo là một trong số ít côn trùng được nuôi để sử dụng làm nguyên liệu thức ăn cho vật nuôi .

BSFL tiếp tục phát triển các công thức thức ăn cho vật nuôi

Vào năm 2021, Hiệp hội các quan chức kiểm soát thức ăn chăn nuôi Hoa Kỳ (AAFCO) đã xác định ấu trùng ruồi lính đen để sử dụng trong thức ăn cho vật nuôi, đặc biệt trong các sản phẩm dành cho chó chỉ dành cho người lớn. Leo Wein, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Protenga , một nhà sản xuất và chế biến ruồi lính đen, cho biết trong khi côn trùng dần dần được chấp nhận theo quy định tại Hoa Kỳ, các hộ gia đình thượng lưu ở Đông Nam Á có xu hướng tránh côn trùng trên đĩa của họ . Ví dụ, tiêu thụ côn trùng không phải là một phần của lối sống thành thị, giàu có ở Singapore. Những người nuôi thú cưng ở Đông Nam Á sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc chấp nhận côn trùng trong thức ăn cho thú cưng khi đề cập đến thức ăn đường phố từ côn trùng mộc mạc. Thay vào đó, xu hướng thức ăn cho vật nuôi dựa trên côn trùng chuyển sang các sản phẩm vật nuôi Đông Nam Á thông qua các xu hướng phương Tây.

Ấu trùng ruồi lính đen của Protenga được chế biến thành các sản phẩm chủ lực của nó Hermet Protein, Hermet Oil, Hermet Frass và dòng thức ăn cho vật nuôi YumGrubs. Wein cho biết: Thức ăn ướt cho chó giúp chất lượng dinh dưỡng của ấu trùng ruồi lính đen phát huy tốt nhất. Protenga có kế hoạch mở rộng sang lĩnh vực thức ăn khô và thức ăn cho mèo. Trước tiên, Protenga sẽ phân phối YumGrubs ở Singapore và Malaysia, với tiềm năng mở rộng ra khu vực và sang Mỹ và Châu Âu. Hơn nữa, Protenga cung cấp dịch vụ đồng sản xuất cho các thương hiệu thức ăn vật nuôi khác trên thế giới sử dụng nhà máy của mình tại Singapore.

Trong các cơ sở của Protenga, ruồi lính đen có nhu cầu về thức ăn và nước uống thấp hơn so với bò, gà hoặc các vật nuôi khác. Lượng protein và dầu cao hơn có thể được nuôi trên vùng đất ít côn trùng hơn so với động vật có vú hoặc chim. Vì những lý do này, các thành phần dựa trên côn trùng có thể là một lựa chọn bền vững về mặt sinh thái. Tuy nhiên, nhiều loại thức ăn dành cho vật nuôi được làm từ các bộ phận của động vật hai hoặc bốn chân đó không được con người ăn. So sánh các phân nhánh sinh thái của các trại chăn nuôi gia súc với các trại nuôi bọ không đơn giản. Côn trùng có thể cần ít nước và thức ăn hơn để tạo ra một lượng protein nhất định so với bò. Tuy nhiên, nếu các bộ phận giàu dinh dưỡng nhưng có tình trạng thấp của con bò đó, chẳng hạn như tim, không được dùng làm thức ăn cho vật nuôi, thì những đồng sản phẩm đó sẽ giảm giá trị và có thể bị lãng phí. Các nhà khoa học vẫn chưa làm sáng tỏ hoàn toàn những nghịch lý về tính bền vững của protein này.

 

Đang xem: Ấu trùng Ruồi Lính Đen (BSFL) là một trong những thành phần chính trong thức ăn thú cưng

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên