Thông báo của tôi

Lợi ích của thức ăn cho Chó bền vững

Lợi ích của thức ăn cho Chó bền vững

Dinh dưỡng, không phải thành phần. Đó là điều rất quan trọng trong một loại thức ăn hoàn chỉnh và cân bằng cho chó. Nó cũng quan trọng để xem xét khả dụng sinh học. Tức là, những người bạn lông lá của chúng ta có thể hấp thụ những chất dinh dưỡng đó không? Vì vậy, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn tìm thấy một loại protein bổ dưỡng mà chó cũng dễ tiêu hóa? Bạn có hứng thú không?
Điều gì sẽ xảy ra nếu protein đó cũng bền vững? Thức ăn bền vững cho chó là thức ăn được chế biến có lưu ý đến các thực hành đạo đức và thân thiện với môi trường. Tại Feed for Thought, thức ăn cho chó của chúng tôi được làm từ ấu trùng ruồi lính đen, đây là nguồn protein bền vững, cần ít tài nguyên hơn và tạo ra ít khí thải nhà kính hơn so với chăn nuôi truyền thống. Bao bì của chúng tôi cũng được làm từ vật liệu tái chế và chúng tôi bù đắp lượng khí thải carbon để đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi thực sự thân thiện với môi trường.

Lợi ích của thức ăn cho chó bền vững

  • Tốt hơn cho môi trường

Sản xuất thức ăn cho chó truyền thống là nguyên nhân chính gây ra khí thải nhà kính và đòi hỏi một lượng đáng kể đất, nước và các nguồn tài nguyên khác. Bằng cách chọn thức ăn bền vững cho chó, bạn đang đưa ra lựa chọn tốt hơn cho môi trường.Khỏe mạnh hơn cho thú cưng của bạn

Thức ăn cho chó bền vững không chỉ tốt hơn cho môi trường mà còn có thể tốt cho sức khỏe hơn cho thú cưng của bạn. Thức ăn cho chó của chúng tôi được chế biến từ các nguyên liệu chất lượng cao, giàu chất dinh dưỡng, cung cấp chế độ ăn cân bằng cho chú chó của bạn. Ngoài ra, việc chúng tôi sử dụng ấu trùng ruồi lính đen làm nguồn protein có nghĩa là sản phẩm của chúng tôi ít gây dị ứng và dễ tiêu hóa, điều này có thể làm giảm nguy cơ mắc các vấn đề về tiêu hóa và phản ứng dị ứng.

  • Thực hành đạo đức và bền vững

Không giống như gà và bò, côn trùng phát triển mạnh khi được nuôi trong không gian nhỏ và được cho là ít tri giác hơn so với vật nuôi truyền thống. Chúng tôi sử dụng vật liệu có thể tái chế cho bao bì của mình và chúng tôi bù đắp lượng khí thải carbon để đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi thực sự thân thiện với môi trường. Bằng cách chọn thức ăn cho chó bền vững của chúng tôi, bạn đang ủng hộ một thương hiệu chuyên tạo ra tác động tích cực đến hành tinh.

  • Hỗ trợ cộng đồng địa phương

Việc sử dụng ấu trùng ruồi lính đen làm nguồn protein có nghĩa là hỗ trợ các cộng đồng địa phương bằng cách tìm nguồn cung ứng nguyên liệu tại địa phương, và thức ăn cho chó bền vững. Ngoài ra, còn có thể hỗ trợ nông dân và doanh nghiệp địa phương, đồng thời đóng góp vào một hệ thống thực phẩm bền vững và linh hoạt hơn.

Nguồn: Feed for Thought

 

 

Đang xem: Lợi ích của thức ăn cho Chó bền vững

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên