Thông báo của tôi

Lợi ích của thức ăn giàu protein cho thú cưng

Lợi ích của thức ăn giàu protein cho thú cưng

Trong vài năm qua, phần lớn mọi người trên thế giới đã trở nên có ý thức hơn về sức khỏe. Đổi bữa tối bằng lò vi sóng lấy bát trái cây và thời gian xem TV trên ghế dài để chạy bộ buổi sáng. Theo cách tương tự, những người nuôi thú cưng cũng bắt đầu chú ý đến những gì thú cưng của họ đang ăn và thực sự cân nhắc xem những túi thức ăn thương mại có thành phần bí ẩn có thực sự là tốt nhất cho những người bạn lông lá của họ hay không.

Chế độ ăn giàu protein là gì?

Trước khi chúng ta thực sự có thể đi sâu vào lý do tại sao thực phẩm giàu protein lại tốt cho sức khỏe hơn, chúng ta cần hiểu chúng là gì. Chế độ ăn giàu protein là chế độ ăn bao gồm chủ yếu là các loại thịt như thịt gà, thịt bò, cá hoặc trứng. Nghiên cứu cho thấy thực tế rằng động vật đã ăn chế độ ăn dựa trên thịt như thế này đã có từ thời cổ đại.

Vì sao nên cho các bé ăn thức ăn giàu đạm?

Vật nuôi năng động đặc biệt có thể được hưởng lợi từ chế độ ăn giàu protein. Những thực phẩm này giúp phát triển sức mạnh cơ bắp và tạo ra calo là nguồn năng lượng lành mạnh cho thú cưng của bạn. Thực phẩm giàu protein cũng cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cũng giúp thúc đẩy làn da khỏe mạnh và bộ lông sáng bóng.

Đối với chó, cho chúng ăn chế độ ăn có lượng protein cao hơn có thể giúp đốt cháy chất béo và calo. Ở những con chó lớn tuổi, nó có thể giúp tăng cường sức khỏe khớp tốt và giúp chúng sống một cuộc sống lâu dài và thoải mái hơn về tổng thể. Các axit amin trong protein thúc đẩy sự phát triển và phục hồi cơ bắp, vì vậy những loại thực phẩm này cũng rất tốt cho các giống chó khỏe mạnh và năng động.

Mặc dù chó là loài ăn tạp và có thể lấy một số protein từ trái cây và rau quả, nhưng mèo là loài ăn thịt và phải có chế độ ăn giàu protein. Sản lượng năng lượng cao của mèo con có nghĩa là chúng có nhu cầu cao hơn về protein, axit amin, khoáng chất và vitamin. Một con mèo trưởng thành cần tiêu thụ khoảng 35% đến 40% protein trong chế độ ăn của chúng. Nếu cảm thấy mèo không nhận đủ protein qua thức ăn khô, bạn nên thêm một ít thức ăn ướt vào hỗn hợp. Thức ăn ướt có nồng độ protein cao hơn. Một loại thịt giàu chất dinh dưỡng giúp thúc đẩy một bộ lông mềm mại sáng bóng khỏe mạnh, một con mèo dễ chịu lanh lợi, trọng lượng cơ thể khỏe mạnh, phân bình thường và làn da sáng,

Ngoài ra, sự quan trọng không thể thiếu khi tìm kiếm điều cân bằng phù hợp giữa thức ăn giàu protein cho thú cưng của bạn. Đó là luôn xem xét các yếu tố như tuổi tác, giống, cân nặng lý tưởng và mức độ hoạt động khi tìm thức ăn giàu protein phù hợp cho thú cưng của bạn.

 

Nguồn: Dubaipetfood.com

####

https://theme.hstatic.net/200000339367/1000870059/14/breadcrumb_bg4.png

Đang xem: Lợi ích của thức ăn giàu protein cho thú cưng

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên