Thông báo của tôi

Nuôi Ruồi Lính Đen được chọn là một trong 13 ngành khởi nghiệp bền vững ở Vương Quốc Anh (UK)

Nuôi Ruồi Lính Đen được chọn là một trong 13 ngành khởi nghiệp bền vững ở Vương Quốc Anh (UK)

Innovate UK KTN đã chọn 13 công ty khởi nghiệp trong tương lai để tham gia vào chương trình tăng tốc bền vững uy tín của mình. Trong mười tuần tới, 13 công ty được chọn từ Quỹ Đổi mới Bền vững sẽ làm việc với Innovate UK KTN và các đối tác của họ là Growth Studio và hệ sinh thái của họ để phát triển thêm các đề xuất và chuẩn bị huy động vốn bên ngoài.

Tất cả các công ty đã nhận được tài trợ từ Quỹ Đổi mới bền vững Innovate của Vương quốc Anh và hiện đang tìm kiếm nguồn vốn mạo hiểm để mở rộng quy mô kinh doanh và tác động của họ.

Chương trình Đầu tư Tác động Bền vững (SIIP) là một sáng kiến ​​được dẫn dắt và tài trợ bởi Innovate UK KTN nhằm hỗ trợ các công ty khởi nghiệp dựa trên tác động đến tăng trưởng cao từ Vương quốc Anh, những người đã được trao tài trợ từ Quỹ Đổi mới Bền vững để hỗ trợ phục hồi kinh tế sau Covid. 

Các công ty được lựa chọn dựa trên các chủ đề rộng lớn của Net Zero, Thế giới vòng tròn, Xã hội, Sức khỏe và Thực phẩm. Tất cả sự đổi mới trong xây dựng đã giúp các công ty mang lại kết quả có lợi và công bằng cho thế giới của chúng ta.

SIIP là một chương trình tăng tốc đầu tư kéo dài 12 tuần được thiết kế để hỗ trợ 13 công ty có tác động tăng trưởng cao trong việc huy động vốn, được thực hiện với sự hợp tác của các chuyên gia tăng trưởng khởi nghiệp Growth Studio. 13 công ty là:

  1. Achelous Energy - Tạo ra 100% năng lượng không có carbon, 24 giờ một ngày, từ các dòng sông chảy xiết.
  2. ALP Technologies - Cung cấp năng lượng rẻ hơn, hiệu quả hơn và hiệu quả hơn cho các nước đang phát triển và thu nhập thấp thông qua pin thông minh. Được Google mô tả là 'kỳ lân lớn tiếp theo.'
  3. Beta Bugs - Phát triển và phân phối các giống Ruồi lính đen năng suất cao hơn cho những người nuôi côn trùng để nuôi như một nguồn protein thay thế, bền vững hơn.
  4. Born Maverick Food Innovation - Phát triển các thành phần và công thức có nguồn gốc từ thực vật cho các nhà sản xuất thực phẩm trên thị trường đại chúng ngon hơn, bền vững hơn, hợp đạo đức, bổ dưỡng và thân thiện với hành tinh.
  5. Xanh hơn - Một nền tảng giúp các doanh nghiệp thực phẩm kết nối với các đối tác trong chuỗi cung ứng, những người chia sẻ các giá trị bền vững dễ dàng hơn, nhanh hơn và thông minh hơn.
  6. Inavya Ventures (Avatr) - Cho phép bác sĩ tạo các kế hoạch chăm sóc được cá nhân hóa cao cho bệnh nhân đã được chứng minh là làm tăng sự tuân thủ và theo dõi sự phục hồi của bệnh nhân khi phục hồi tại nhà
  7. Lumino - Công ty trị liệu kỹ thuật số ra mắt với Seren, một ứng dụng CBT dành cho những người đối phó với các triệu chứng mãn kinh khó khăn.
  8. Lytegro - Công ty chuyển chuối thải thành các sản phẩm giúp thúc đẩy sự phát triển và năng suất của các vi sinh vật quan trọng trong công nghiệp (chưng cất, thiết bị phân hủy kỵ khí và dược phẩm)
  9. Orora UK Services Limited - Giúp chính phủ, ngân hàng và các tổ chức khác cung cấp các dịch vụ ngân hàng cơ bản cho những người không có địa chỉ, những người nếu không sẽ bị loại khỏi hệ thống tài chính.
  10. LittleLoop - Nền tảng đăng ký cho phép cha mẹ thuê quần áo hợp thời trang, có nguồn gốc đạo đức cho con cái của họ, có thể đổi lấy kích cỡ lớn hơn và kiểu dáng mới hơn thường xuyên nếu họ muốn.
  11. VENTETE (AirHead) - Khuyến khích đi xe đạp bằng cách suy nghĩ lại cách mũ bảo hiểm có thể được thiết kế để thuận tiện hơn khi mang theo mà không ảnh hưởng đến sự an toàn.
  12. Wyser - Giúp các dịch vụ pháp lý tối ưu hóa cách họ trợ giúp các câu hỏi của trung tâm cuộc gọi bằng cách sử dụng Trí tuệ nhân tạo và Xử lý ngôn ngữ tự nhiên. Điều này giúp ưu tiên các cuộc gọi đến, tối ưu hóa hoạt động cuộc gọi của họ và cuối cùng giúp người tiêu dùng tiếp cận nhanh hơn, tốt hơn với công lý và trợ giúp. 
  13. Zelemiq - Một công ty công nghệ đang phát triển các giải pháp cho thị trường thiết bị y tế và theo dõi sức khỏe đang phát triển. Công nghệ đột phá của họ cho phép đo nhanh lượng đường trong máu một cách đơn giản mà không cần đến kim tiêm, miếng dán hoặc không gây đau đớn.

Quỹ Đổi mới Bền vững bao gồm ba vòng tài trợ và một cuộc thi cụ thể tập trung vào Nghiên cứu Doanh nghiệp Nhỏ. Các doanh nghiệp làm việc trong các dự án đổi mới trên nhiều công nghệ, thị trường và khu vực khác nhau đã tiếp cận nguồn vốn. Danh mục đầu tư tập trung vào các công ty giải quyết vấn đề phục hồi Covid-19, Bình đẳng, Đa dạng và Hòa nhập và Net Zero.

Jordan Fletcher, Trưởng nhóm Đầu tư tại Innovate UK KTN cho biết: “Các công ty được lựa chọn dựa trên khả năng tạo ra tác động tích cực hữu hình trong xã hội, cho dù đó là sức khỏe của chúng ta, khí hậu chúng ta sống hay thực phẩm chúng ta ăn. SIIP là một chương trình thực hành để hỗ trợ các công ty chuẩn bị và điều hướng việc huy động vốn. Mục tiêu của chúng tôi, cùng với các đối tác của mình, là đẩy nhanh quá trình để đưa ra các khái niệm mới và các giải pháp quy mô tạo ra tác động trong thế giới thực ”. 

Nguồn: Thebusinessjournal.co.uk

####

https://theme.hstatic.net/200000339367/1000870059/14/breadcrumb_bg4.png

Đang xem: Nuôi Ruồi Lính Đen được chọn là một trong 13 ngành khởi nghiệp bền vững ở Vương Quốc Anh (UK)

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên