Thông báo của tôi

Ÿnsect ra mắt Sprÿng, thương hiệu dựa trên côn trùng bền vững vào thị trường thức ăn thú cưng

Ÿnsect ra mắt Sprÿng, thương hiệu dựa trên côn trùng bền vững vào thị trường thức ăn thú cưng

Ÿnsect, công ty hàng đầu thế giới về sản xuất côn trùng, hôm nay đã công bố ra mắt Sprÿng, thương hiệu B2B2C mới cho thị trường thức ăn cho vật nuôi. Thương hiệu có các thành phần cao cấp kết hợp các lợi ích đã được khoa học chứng minh với tác động môi trường thấp.

Sprÿng cung cấp các nguyên liệu dễ kết hợp, có vị trung tính, không mùi và có màu nâu nhạt, được thiết kế phù hợp với nhu cầu của các nhà sản xuất thức ăn cho vật nuôi. Được chế biến bằng cách sử dụng sâu bột molitor, các thành phần này đều tự nhiên, có giá trị dinh dưỡng cao và tốt cho sức khỏe, đồng thời có thể được sử dụng để sản xuất thức ăn khô và ướt cho vật nuôi. Các thành phần có hàm lượng protein cao nhất trên thị trường côn trùng (lên đến 71%), hàm lượng tro thấp (dưới 5%) và axit linolenic.

Sprÿng thể hiện sứ mệnh của công ty là cách mạng hóa hệ thống thực phẩm của chúng ta, cho dù là cho người hay vật nuôi. Nó xuất hiện sau thông báo gần đây của Ÿnsect nhằm tái khẳng định thị trường thức ăn cho thú cưng là một trong những trụ cột trong chiến lược phát triển ngắn hạn của mình, cùng với việc khai trương Amiens, trang trại thẳng đứng lớn nhất thế giới đang chuẩn bị thực hiện những đợt giao hàng đầu tiên vào năm 2023.

Sprÿng cung cấp các sản phẩm kỹ thuật cao để giúp giảm tác động đến môi trường của thức ăn cho vật nuôi.

Công ty có tham vọng cụ thể là cách mạng hóa thị trường thức ăn cho thú cưng theo hướng bền vững hơn. So với các thành phần khác có đặc tính tương đương được sử dụng trong thức ăn cho vật nuôi, các thành phần của Sprÿng có tác động đến môi trường ít hơn.

Khi số lượng thú cưng trên thế giới tiếp tục tăng lên, đặc biệt là ở Châu Âu và Hoa Kỳ, những người nuôi thú cưng ngày càng đòi hỏi phải đáp ứng các nhu cầu cụ thể của bạn đồng hành của họ.

"Thú cưng của chúng tôi là một phần mở rộng của gia đình chúng tôi và không có gì quan trọng hơn sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn," Benjamin Armenjon, Tiến sĩ, Tổng Giám đốc Dinh dưỡng & Sức khỏe Động vật tại Ÿnsect cho biết. "Với suy nghĩ đó, chúng tôi đã tìm cách tối đa hóa chất lượng cuộc sống cho thú cưng của bạn bằng cách tạo ra Sprÿng. Thương hiệu này đảm bảo cho các nhà sản xuất thức ăn cho thú cưng một lựa chọn bền vững với chất lượng dinh dưỡng cao nhất cho những đứa con lông xù của họ. Đó là chìa khóa để cân bằng lại chế độ ăn cho thú cưng của chúng tôi , cung cấp dinh dưỡng và bảo vệ môi trường."

Alice Pabst Landon, Trưởng phòng Tiếp thị tại Ÿnsect cho biết thêm: "Không chỉ là nguyên liệu, Sprÿng muốn khai sáng cho những người nuôi thú cưng và thể hiện sự lựa chọn thực sự theo cách họ tiêu thụ cho những người bạn đồng hành của mình". "Một sự lựa chọn không nhượng bộ: chất lượng mà không cảm thấy tội lỗi về tác động môi trường của nó. Thật vậy, thức ăn cho vật nuôi làm từ côn trùng có tỷ lệ chấp nhận hơn 50% đối với những người nuôi thú cưng ở Hoa Kỳ theo nghiên cứu của Emerton Market (so với 36% vào năm 2019) và nghiên cứu gần đây chúng tôi thực hiện với OnePoll cũng phát hiện ra rằng 66% chủ sở hữu chó và mèo ở Vương quốc Anh sẵn sàng cho vật nuôi của họ ăn các nguyên liệu làm từ côn trùng.

Với Sprÿng, Ÿnsect dự định tiếp tục khẳng định mình là người dẫn đầu về các loại protein thay thế có lợi cho sức khỏe và nguồn hiệu suất, đồng thời tăng nhanh số lượng đơn đặt hàng của mình, hiện ước tính trị giá hơn 175 triệu đô la trong các hợp đồng đã ký và 1 tỷ đô la trong các hợp đồng đang đàm phán. Việc mở rộng quy mô dự định sẽ nhanh chóng giành được vị trí vững chắc trong thị trường này, ước tính trị giá 78,4 tỷ đô la vào năm 2026.

"Sứ mệnh của chúng tôi với Ynsect luôn là tạo ra một giải pháp tự nhiên, lành mạnh và bền vững để chống lại nạn đói trên thế giới. Sprÿng là sự phát triển tiếp theo trong việc biến sứ mệnh đó thành hiện thực. Thức ăn cho thú cưng độc đáo này cung cấp cho khách hàng của chúng tôi một lựa chọn bổ dưỡng cho thú cưng của họ có tác động môi trường thấp nhất có thể, điều chưa từng có trước đây," Antoine Hubert, Giám đốc điều hành Ÿnsect nhận xét.

 

Nguồn: Future of Protein Production

 

####

https://theme.hstatic.net/200000339367/1000870059/14/breadcrumb_bg4.png

Đang xem: Ÿnsect ra mắt Sprÿng, thương hiệu dựa trên côn trùng bền vững vào thị trường thức ăn thú cưng

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên