Thông báo của tôi

Thức ăn côn trùng tiếp tục phát triển trong thời gian tới

Thức ăn côn trùng tiếp tục phát triển trong thời gian tới

Tăng trưởng vốn đã rất mạnh, nhưng đại dịch đã chuyển tăng trưởng doanh số bán hàng sang trực tuyến. Sự phát triển trong thương mại điện tử chỉ là một xu hướng của người tiêu dùng làm việc đối với thức ăn cho vật nuôi làm từ côn trùng.

Đại dịch COVID-19 đang diễn ra đã ảnh hưởng đến thức ăn vật nuôi làm từ côn trùng giống như các loại thức ăn và đồ ăn vặt khác cho chó và mèo. Anne Carlson, người sáng lập và Giám đốc điều hành của  Jiminy's , nói với Petfood Industry tại SuperZoo 2021 từ khi bắt đầu đại dịch, doanh số bán thức ăn cho chó và thức ăn làm từ dế của Jiminy đã vượt xa mong đợi. trực tuyến. Việc mở rộng thương mại điện tử chỉ là một xu hướng của người tiêu dùng đối với thức ăn cho vật nuôi có nguồn gốc từ côn trùng.

Bà nói, thức ăn cho chó và mèo làm từ dế, ấu trùng ruồi lính đen và các loại côn trùng khác đáp ứng một loạt nhu cầu của chủ vật nuôi. Trong thời gian đại dịch xảy ra, chủ vật nuôi có nhiều thời gian hơn để tập trung vào lý do tại sao họ mua thức ăn hoặc đồ ăn cụ thể, điều này đã giúp ích cho côn trùng. 

“Nếu bạn đang tìm kiếm những lý do nhân đạo, chúng tôi là một lựa chọn,” cô nói. “Tìm kiếm một phương pháp điều trị ít gây dị ứng? Chúng tôi đã có một lần nữa. Bền vững? Chống lại biến đổi khí hậu? Tiền sinh học? Chúng tôi là một lựa chọn cho tất cả những người tiêu dùng này. "

Đặc biệt là ở thế hệ millennials và thế hệ Z, tính bền vững và nhận thức xã hội đã trở thành nguyên tắc định hướng cho việc mua hàng.

Carlson cho biết: “Khi bạn đang bị ảnh hưởng ngày này qua ngày khác với tin tức về cháy rừng, hạn hán và các dòng sông khô cạn, thì sẽ có động lực để tìm kiếm các sản phẩm có thể khắc phục được tình trạng này.

Là vật nuôi, côn trùng sử dụng ít tài nguyên hơn so với nhu cầu nước, thức ăn và đất của động vật có vú hoặc chim. Dế có thể đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thức ăn vật nuôi về nguồn protein được nuôi nhân đạo. Carlson cho biết trong một cuộc phỏng vấn trước đây, dế sống thành từng nhóm và bản năng thích những nơi ấm áp, tối tăm.

Cô nói: “Những con chó của chúng tôi không quan tâm đến loại protein mà chúng đang ăn. “Họ chỉ muốn nó ngon. Tại sao chúng ta lại làm phức tạp điều đó? ”

Những thách thức về hậu cần đối với thức ăn cho vật nuôi làm từ côn trùng và xử lý quá trình vận chuyển
Giống như nhiều người khác trong ngành thức ăn cho thú cưng, Jiminy's đã gặp khó khăn trong việc vận chuyển sản phẩm, đặc biệt là ra nước ngoài.

“Chúng tôi đã gặp một vấn đề thú vị với việc vận chuyển vào đầu năm nay khi chúng tôi xuất khẩu Jiminy's sang Hàn Quốc,” cô nói. “Nhà nhập khẩu của chúng tôi ở đó muốn đặt đủ thực phẩm và đồ ăn vặt của chúng tôi để lấp đầy một container 40 feet. Vào thời điểm đó, mặc dù chúng tôi chỉ có đủ sản phẩm để lấp đầy một container 20 feet, vì vậy đó là số lượng chúng tôi đã đồng ý gửi. Việc sắp xếp đã được thực hiện với các pallet được gửi đến bờ biển phía Tây để vận chuyển ra nước ngoài. Nhưng họ không thể tìm thấy một container 20 feet ở đâu! Họ không thể tìm thấy. Cuối cùng, nhà nhập khẩu đã bảo đảm một container 40 feet và gửi nó đi một nửa rỗng cùng với thực phẩm và đồ ăn của chúng tôi.

Những câu chuyện như thế này đã trở nên phổ biến khi đại dịch và những gián đoạn mà nó gây ra tiếp tục ảnh hưởng đến ngành công nghiệp thức ăn vật nuôi toàn cầu. Tuy nhiên, các thành phần thức ăn cho vật nuôi có nguồn gốc từ côn trùng có thể tiếp tục phổ biến.

Nguồn: Petfoodindustry.com

####

https://theme.hstatic.net/200000339367/1000870059/14/breadcrumb_bg4.png

Đang xem: Thức ăn côn trùng tiếp tục phát triển trong thời gian tới

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên