Thông báo của tôi

Côn trùng sẽ là nguồn thay thế cho đậu nành và bột cá ở Anh Quốc

Côn trùng sẽ là nguồn thay thế cho đậu nành và bột cá ở Anh Quốc

Công ty di truyền côn trùng, Beta Bugs , tin rằng việc cung cấp protein côn trùng cho gia cầm sẽ là lựa chọn bình thường của các nhà sản xuất ở Anh trong vòng 5 năm tới.

Với việc ngành công nghiệp đang xem xét các nguồn protein thay thế để bù đắp các vấn đề xung quanh việc sử dụng đậu nành, Beta Bugs cho biết protein côn trùng đang nổi lên như một nguồn có khả năng tiết kiệm chi phí.

Công ty đang phân phối giống ruồi lính đen từ cơ sở nghiên cứu ở Edinburgh, cho biết protein giúp tăng trưởng mạnh mẽ trong khi dầu thu được từ quá trình này đồng thời giúp tăng cường sức khỏe đường ruột.

Thomas Farrugia, Giám đốc điều hành Beta Bugs, nói với các đại biểu tại Hội chợ lợn và gia cầm gần đây của Vương quốc Anh rằng việc nuôi côn trùng tương tự như vận hành một chuồng gà, với cùng một hệ thống kiểm soát nhiệt độ, thức ăn, nước và môi trường.

Côn trùng rất hiệu quả
Làm việc tại Viện Roslin, Beta Bugs tuyên bố cung cấp liên kết còn thiếu trong chuỗi protein côn trùng - di truyền - phát triển và phân phối giống ruồi lính đen. Sau khi giao tại trang trại, trứng nở thành ấu trùng và phát triển nhanh chóng từ ngày thứ 5 đến ngày thứ 14 khi chúng sẵn sàng để sử dụng. Côn trùng rất hiệu quả với khối lượng tăng lên đến 8.000%.

Simon Lague, giám đốc phát triển kinh doanh tại công ty hệ thống môi trường Inno +, cho biết các nhà chăn nuôi có thể chuyển đổi các đơn vị gia cầm hiện có để nuôi côn trùng, mặc dù chúng cần độ ẩm từ 70-80% và nhiệt độ từ 28-30ºC.

Ông nói thêm, máy lọc không khí có thể được sử dụng để thu hồi nhiệt và tái chế nó xung quanh nhà cũng như giảm lượng khí thải.

Ông cho biết mức khả thi tối thiểu để sản xuất tại chỗ là khoảng 2.000 tấn ấu trùng ướt một năm (7 tấn một ngày) và khái niệm này hiện đang được thử nghiệm với nông dân Đức với kết quả và các bước tiếp theo sẽ được thực hiện vào năm tới.

Để hoán đổi 50% lượng đậu nành cần 1,08 tấn côn trùng / ngày cho 100.000 con gia cầm. Hiện tại, chi phí để sản xuất loại đậu nành này gấp 3 lần so với đậu nành nên có lẽ nó không hiệu quả ở mức này vào thời điểm hiện tại, ông nói thêm.

Nhưng Lague lập luận rằng có sự quan tâm thực sự và tăng trưởng trong lĩnh vực này đang đáng kinh ngạc, thêm rằng ông cảm thấy sản xuất côn trùng sẽ sớm trở thành xu hướng chủ đạo. Frass cũng là một sản phẩm phụ khả thi nhưng cần phải được khử trùng và sau đó sấy khô đến 90% để đóng thành viên. Việc đốt cháy để lấy điện và tiềm năng khí sinh học cũng đang được khám phá.

Thiếu luật pháp, pháp lý
Một trong những vấn đề gây thất vọng cho cả Farrugia và Lague là thiếu luật cho phép cho gia cầm và lợn ăn côn trùng ở JUK. Farrugia hoan nghênh những bình luận gần đây của Giám đốc điều hành Tesco , Ken Murphy, người đã kêu gọi đại tu "luật cũ", cho phép côn trùng được sử dụng.

Murphy lập luận rằng bằng cách loại bỏ các rào cản quy định, protein từ côn trùng có thể được sử dụng làm thức ăn thay thế cho động vật và tăng cường an ninh lương thực của Vương quốc Anh, giảm sự phụ thuộc vào đậu nành và bột cá nhập khẩu.

Chính phủ đã yêu cầu chính phủ “đặt ra các mốc thời gian và thủ tục để cập nhật các quy định cản trở việc mở rộng quy mô đổi mới ở giai đoạn cuối”.

 

Nguồn: Poultryworld.net

####

https://theme.hstatic.net/200000339367/1000870059/14/breadcrumb_bg4.png

Đang xem: Côn trùng sẽ là nguồn thay thế cho đậu nành và bột cá ở Anh Quốc

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên